marathi adult sms joke message

ऐका मुलीच्या टीशर्ट वरती मांजराच चीत्र काढलेल असत
आणि 
ते ऐक पाच वर्षांचा मुलगा डोळे मोठे करून पहात असतो 
मुलगी त्याला बोलते....
काय बाळा 
काय पहातोयस मांजर कधी पाहीली नाही का
मुलगा -: मांजर पाहीली होती पण दुधाची राखण करणारी मांजर पहिल्यांदाच पहातोय 




पुण्यातील लायब्ररि मधील पाटी ―
“कामसूत्र” वाचतांना पुस्तक दोन्ही हातांने धरावे...!!!


बसला खूपच उशीर झाल्यामुळे खूप गर्दी होती.
एक सुंदर बाई शोर्ट स्कर्ट मध्ये होती, जिच्या स्कर्टला पाठीमागे चैन होती..
तो स्कर्ट तिला खूपच फिट बसला होता..
बस आल्यानंतर पटापट बस मध्ये चढू लागले ...
पण त्या बाईला स्कर्ट फिट असल्यामुळे बसची पायरी जरा उंच
असल्यामुळे तिला काही चढता येईना .
मग तिने पाठीमागे हात घालून थोडीशी चैन खाली खेचली,
तरीपण तिला वर चढता येईना
मग तिने पुन्हा एकदा पाठीमागे हात घालून अजून थोडीशी चैन खाली खेचली,
तरीपण तिला वर चढता येईना.
मग तिने पुन्हा एकदा पाठीमागे हात घालून पूर्ण चैन खाली खेचली,
पण त्याआधीच पाठीमागच्या बंड्याने तिच्या कमरेत हात घालून
तिला उचलून बसच्या पायरीवर ठेवले.
तर त्या बाईने बंड्याच्या कानशिलात लाऊन दिली
आणि म्हणाली " तू माझ्या अंगाला हातच कसा लाऊ शकतोस, मी तुला अजिबात
ओळखत सुद्धा नाही"
बंड्या स्वताचे गाल चोळत म्हणाला
" याचा विचार तुम्ही करायला पाहिजे, मगापासून तुम्ही
माझ्या पेंटची चैन तीनवेळा खाली खेचलीत "
मला वाटले तेवढी ओळख पुरेशी आहे



भारतीय बायकांच्या ३६५ रात्री..
६० रात्री- मासिक पाळी!
५५ रात्री- डोके दुखी!
५० रात्री- मी आज खुप थकलेय!
४० रात्री- ऊद्या सकाळी लवकर ऊठायचय!
३५ रात्री- आज माझी तब्येत बरी नाही!
२५ रात्री- अजुन मुल जागी आहेत!
२० रात्री- आपण उद्या करुया ना!
३५ रात्री- आज उपवास आहे!
४५ रात्री- आज मम्मी कडे जाणार आहे..!




चिंटू त्याच्या पहिल्या रात्री बायकोला कुशीत घेउन चोळताना
-काय गं..?
मज्जा येतेय ना..??? प्रिये, ….
एक सांग…
तुला सेक्स...... Read Full joke
मित्रानो LIKE किवा SHARE  करा